Thông số kĩ thuật tời kéo mặt đất 3 tấn JK, JM

 

 

Hình ảnh tời kéo mặt đất

 

 

 

Phụ kiện sản phẩm tời kéo mặt đất 3 tấn JK, JM

 

– Động cơ điện

 

– Hộp giảm tốc

 

– Phanh thủy lực, phanh điện từ

 

– Cáp thép, ma ní, móc cẩu

 

– Tủ điện điều khiển

 

Ứng dụng thông tin về sản phẩm tời kéo mặt đất 3 tấn JK, JM

 

Nâng hạ, vận chuyển các sản phẩm , vật liệu từ cao xuống thấp, hay từ thấp lên cao một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng, tời kéo mặt đất đã mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ làm những việc nặng mà con người không thể làm được, tời kéo mặt đất còn mang lại sự an toàn trong công việc, mang lại sự hiểu quả trong công việc.

 

Ngày càng được sử dụng nhiều trong cuộc sống. Tời kéo mặt đất là thiết bị không thể thiếu cho người lao động. Với các ứng dụng, tính năng tốt, tời kéo mặt đất đã mang lại rất nhiểu hiệu quả cho công việc, đem lại sự an toàn cho người lao động khi làm việc. Nhưng làm sao để mua được sản phẩm thật, quý khách hãy đến với chúng tôi – Công ty cổ phần phát triển máy công nghiệp Thăng Long để có những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất. Ngoài các sản phẩm về tời kéo mặt đất chúng tôi còn chuyên phân phối các sản phẩm : Pa lăng xích điện, pa lăng xích lắc tay,….

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được các chuyên viên tư vấn tận tình nhất.

 

Thăng Long JSC trân thành cảm ơn quý khách

Phương pháp đầm lèn rung động

Trong xây dựng công trình, các sản phẩm bê tông đang được sử dụng rất nhiều. Với ưu điểm là dễ tạo hình, bền vững, giảm giá thành xây dựng … nên các chi tiết kiến trúc của các công trình xây dựng ngày nay người ta sử dụng chủ yếu làm từ bê tông..

Địa chỉ mua máy đầm bàn uy tín ?

Địa chỉ mua máy đầm bàn uy tín ở đâu ? ; Cần tìm địa chỉ mua máy đầm bàn uy tín ?… chắc chắn đây là một trong số ít các câu hỏi khiến nhiều người có ý định mua một chiếc máy đầm bàn tự đặt ra, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả..

Ưu điểm của máy đầm dùi trong đầm bê tông

Để có được bộ “khung xương” chắc chắn cho ngôi nhà  thì sau khi đổ bê tông, một công đoạn quan trọng là chọn lựa thời điểm đầm va hoàn thiện bề mặt đúng lúc . Có như vậy mới tránh được tối đa các khuyết tật trên bề mặt bê tông, làm giảm chất lượng..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *